เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • ให้บริการลูกค้าทางช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook Line
  • รับสายและตอบข้อโต้แย้งของลูกค้าเกี่ยวกับบริษัทฯ
  • ตอบคำถามข้อโต้แย้งเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์
  • ตรวจสอบเอกสารต่างๆ ของลูกค้า 


คุณสมบัติ

  • ไม่จำกัดเพศ อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป
  • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน
  • มีประสบการณ์ด้านสินเชื่อรถยนต์หรืองานเกี่ยวกับการติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์
  • ทักษะการใช้ Social Network


สวัสดิการ

  • ประกันสังคม
  • ประกันอุบัติเหตุ
  • โบนัสประจำปี
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • วันลาพักร้อน
  • คอมมิชชั่น++
  • ซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพนักงาน
  • จัดเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี


เวลาทำงาน : จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00-18.00 น. ( หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ )

สถานที่ปฏิบัติงาน : อาคาร IBM ชั้น 12 ( BTS อารีย์ )

กรุณาอัพโหลดได้เฉพาะ .doc ,.docx ,.pdf